Những ứng dụng bơm hút chân không và máy nén khí trong bệnh viện

Trong chỉ được sử dụng phổ biến trong các ngành dịch vụ sản xuất, ứng dụng của bơm hút chân không còn được sử dụng phổ biến trong các hoạt động của bệnh viện để đáp ứng yêu cầu hút chân không hiệu quả cho máy móc hay đáp ứng cung cấp chân không hiệu quả cho các hoạt động của bệnh viện. Cùng tham khảo những ứng dụng của bơm hút chân không trong từng hoạt động của bệnh viện để hoạt động suôn sẻ, nâng cao khả năng khám chữa bệnh tốt nhất.

1. Máy nén khí trong sản xuất giường không khí

Thường được cung cấp cho bệnh nhân trong bệnh viện có nguy cơ bị loét giường, giường không khí được trang bị phòng riêng biệt có thể được bơm và thổi nước riêng rẽ, không chỉ ngăn ngừa vết loét mà còn có thể được sử dụng để đặt bệnh nhân chăm sóc. Để sản xuất giường không khí, nhà sản xuất đã sử dụng máy nén khí để thực hiện cung cấp khí vào giường mang đến độ êm cho giường.

2. Hệ thống bơm hút chân không trung tâm

Hệ thống bơm hút chân không được sử dụng trong các bệnh viện để hút chất lỏng trong quá trình phẫu thuật và tẩy sạch gây tê. Sử dụng bơm hút chân không cho bệnh viện với độ bền và ổn định chân không để đáp ứng yêu cầu cung cấp chân không có áp suất phù hợp cho các hoạt động đảm bảo hoạt động khám chữa bệnh cho bệnh viện diễn ra thuận lợi, đúng quy trình không ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.

Ứng dụng bơm chân không trong nha khoa
Ứng dụng bơm chân không trong nha khoa

Một số loại bơm hút chân không dùng trong bệnh viện được HCTECH cung cấp phổ biến cho các khách hàng – các bệnh viện:

  • Bơm hút chân không Becker không dùng dầu
  • Bơm hút chân không Wonchang không dùng dầu chân không
  • Bơm hút chân không khô Doovac
Hệ thống bơm chân không chuẩn bị được lắp đặt cho bệnh viện
Hệ thống bơm chân không chuẩn bị được lắp đặt cho bệnh viện

Bơm chân không tạo áp suất chân không với lực hút cao để thực hiện hút các dịch, nước bọt trong quá trình khám chữa bệnh. Việc sử dụng thiết bị hút chân không đáp ứng yêu cầu hút chân không hiệu quả. Đồng thời bơm chân không trong quá trình hút không có vị khuẩn, đảm bảo an toàn trong hoạt động khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

3. Làm tiệt trùng hơi (Nồi hấp)

Hơi nước có thể được sử dụng để khử trùng dụng cụ y tế một cách an toàn và hiệu quả, đòi hỏi ít sử dụng nhiệt và năng lượng hơn các kỹ thuật khử trùng khô. Một máy bơm chân không vòng lỏng được sử dụng để sơ tán không khí hoặc hỗn hợp không khí / hơi từ buồng.

4. Thiết bị hô hấp

Máy thổi khí tái tạo có thể được sử dụng trong mặt nạ phòng hộ để hỗ trợ bệnh nhân mắc bệnh phổi mạn tính. Đồng thời, bơm chân không cũng được đưa vào sử dụng để kết hợp với các loại máy tạo oxi cung cấp cho bệnh nhân.

Ứng dụng bơm chân không trong quá trình phẫu thuật
Ứng dụng bơm chân không trong quá trình phẫu thuật

Sử dụng những thiết bị bơm hút chân không cho bệnh viện đã trở thành một ứng dụng không thể thiếu đảm bảo hoạt động ổn định cho bệnh viện. Công ty HCTECH cung cấp các dịch vụ tư vấn, bán bơm chân không và lắp đặt hệ thống bơm chân không cho bệnh viện.

  • Cung cấp bảo dưỡng hệ thống bơm hút chân không cho bệnh viện Bạch Mai
  • Cung cấp, lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho bệnh viện Đa khoa TP Tuy Hòa – Phú Yên
  • Lắp đặt hệ thống bơm hút chân không bệnh viện Đa khoa Đồng Xuân – Phú Yên

Khách hàng cần thực hiện cung cấp lắp đặt hệ thống bơm hút chân không bệnh viện đạt chất lượng, đáp ứng yêu cầu hút chân không, cung cấp đầy đủ chứng từ về thiết bị bơm hút chân không theo yêu cầu của bệnh viện.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816