Tìm hiểu các ứng dụng chân không trong ngành công nghiệp bao bì

Trong các ngành sản xuất công nghiệp yêu cầu cần phải đóng gói từ các bao bì sản phẩm đều cần sử dụng các ứng dụng chân không để mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, trong những ngành sản xuất thực phẩm, dược phẩm càng có những yêu cầu cao về chân không trong sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Cùng tìm hiểu một số những ứng dụng chân không trong công nghiệp sản xuất bao bì và đóng gói chân không.

1. Tìm hiểu ứng dụng chân không trong quá trình đóng gói bao bì và sản xuất bao bì

Bao bì có thể được hình thành một cách hiệu quả và chính xác đươc thực hiện bằng cách sử dụng kỹ thuật chân không. Nó cũng có thể được di chuyển, vận chuyển, mở và niêm phong bằng ứng dụng hút chân không. Trong quá trình đóng gói, hàng hóa được đóng gói vào các bao bì nhờ sự hỗ trợ của những thiết bị đóng gói đồng thời từ các thiết bị bơm chân không để hút chân không bao bì nâng cao thời gian bảo quản chân không.

Sử dụng máy bơm chân không trong bao bì thực phẩm giúp giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn – không làm giảm chất lượng sản phẩm. Việc sử dụng MAP (bao bì biến đổi khí quyển) cho các sản phẩm thực phẩm tươi sống duy trì sự xuất hiện, độ tươi và hương vị.

Hiện nay, tại các nhà máy sản xuất dược phẩm, các nhà máy thực phẩm đều cần sử dụng các ứng dụng bơm chân không để đáp ứng yêu cầu hút chân không mang lại hiệu quả cao.

2. Một số ứng dụng bơm chân không trong ngành bao bì chân không và đóng gói sản phẩm

  • Máy đóng gói chân không – Bao bì thực phẩm tươi sống để giữ lại độ tươi
  • MAP Bao bì – Bao bì thực phẩm trong bầu không khí được sửa đổi
  • Hình thành – ví dụ khay trực tiếp trong máy đóng gói
  • Xử lý Foil – Trong máy đóng bao túi hình ống
  • Ghi nhãn – Ghi nhãn nhanh chóng và đáng tin cậy cho tất cả các loại bao bì
  • Carton Lắp – Gấp và lắp ráp các thùng carton
  • Stacking và Palletising – Của bất kỳ bao bì bên ngoài
  • Hệ thống  hút chân không trung tâm – Cung cấp chân không tập trung cho toàn bộ ngành bao bì

3. Công nghệ đóng gói chân không thực phẩm

Công nghệ đóng gói chân không được áp dụng rộng rãi vào gói thực phẩm. Nguyên tắc là để giữ cho các gói trong chân không bằng cách bơm không khí. Nó ngăn ngừa trong trường hợp này không chỉ là quá trình oxy hóa thực phẩm mà còn tăng trưởng và sinh sản của vi sinh vật vì oxy bị loại bỏ.

Thức ăn trở nên tối hơn và tối hơn vì một số chất màu thực phẩm không ổn định, và Vitamin A và C bị hư hại khi thức ăn được đưa vào không khí trong một thời gian dài. Bên cạnh đó thức ăn trở nên cũ và ôi với axit béo chưa bão hòa bị oxy hóa.

Nó xuất hiện rất nổi bật đặc biệt là đối với các chất béo và dầu vì thực phẩm như vậy là phong phú với axit béo không no. Do đó bao bì chân không có thể ngăn chặn thực phẩm từ việc cũ và hư hỏng, duy trì màu sắc thực phẩm, falvour và kết cấu, và giữ dinh dưỡng.

Việc sử dụng các ứng dụng bơm chân không sẽ góp phần nâng cao hiệu quả trong sản xuất bao bì chân không đồng thời nâng cao chất lượng trong sản xuất và đóng gói các thiết bị bơm chân không.

4. Mua bơm chân không đóng gói bao bì

Công ty HCTECH tiếp tục là đơn vị cung cấp các thiết bị bơm chân không trong dây chuyển sản xuất tại nhà máy. Với nhiều năm kinh nghiệm, HCTECH thực hiện tư vấn chọn  bơm chân không thích hợp:

  • Bơm chân không vòng dầu
  • Bơm chân không vòng nước
  • Bơm chân không khô

Đặc biệt, trong các nhà máy thực phẩm, dược phẩm, HCTECH đều khuyên khách hàng nên sử dụng loại bơm chân không khô là loại bơm chân không không sử dụng dầu chân không đảm bảo không có hơi dầu, bơm chân không sạch.

  • Không có chứa hơi dầu, dầu chân không trong thực phẩm, sản phẩm
  • Cung cấp áp suất chân không trung bình trong sản xuất
  • Đảm bảo chất lượng cho thực phẩm theo quy định trong quản lý sản phẩm

Công ty HCTECH thực hiện tư vấn cung cấp các hệ thống bơm chân không cho các nhà máy sản xuất, đóng gói bao bì, nhà máy thực phẩm, được phẩm yêu cầu sử dụng bơm chân không.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816