Sử dụng hệ thống bơm hút chân không trong quá trình vận chuyển vật liệu dạng hạt

Kích cỡ hệ thống bơm hút chân không trong ứng dụng vận chuyển nguyên vật liệu phụ thuộc phần lớn vào mật độ vật chất,kích thước hạt (nguyên liệu dạng hạt ),tốc độ truyền tải yêu cầu (kg/phút),độ cao hoặc chiều dài của đường truyền.

Dịch chuyển vật liệu với số lượng lớn:

+Đối với phễu thu cơ bản

Vị trí đặt bơm bằng khoảng 1/3 khoảng cách từ vị trí cần dịch chuyển đến vị trí đích dịch chuyển,với khoảng cách như vậy cho phép không khí nén được tạo ra có đủ năng lượng để hỗ trợ cho việc vận chuyển vật liệu đến phễu thu

+Đối với phễu thu có lỗ xả khí

Không khí được sử dụng để tạo ra khí nén,khí nén khi di chuyển trong đường ống mang theo vật liệu chuyển vào phễu thu,ở đó vật liệu rơi xuống bởi trọng lực và một phần không khí sẽ thoát ra trên đỉnh phễu qua lỗ thông hơ,đối với những vật liệu nhẹ thì ống phễu sẽ được kết nối với một bộ thu lọc.

Kết hợp hệ thống 2 bơm chân không tăng áp

Sử dụng hệ thống bơm hút chân không thu hồi vật liệu thừa

Không khí nén được đưa vào một ống tròn bên ngoài có một số lỗ dẫn vào ống chính của một bộ Ejector. Khi thoát khí nén từ lỗ,vận tốc của nó tăng cực mạnh với tốc độ siêu âm. Không khí bị ép buộc vào trung tâm của ống với một chuyển động xoắn tương tự như một trục vít. Dòng xoáy này tạo ra một luồng khí chân không mạnh mẽ có khả năng rút các vật liệu vào và thông qua bộ chuyển đổi.

Bơm hút chân không dùng khí nén

Ứng dụng của những chiếc Ejector này thường được sử dụng trong việc nâng hạ sản phẩm trong các ngành công nghiệp chế tạo lắp ráp.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816