PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN LỌC BƠM HÚT CHÂN KHÔNG ĐA DẠNG CÁC CHỦNG LOẠI

Các thiết bị phụ kiện lọc bơm hút chân không đa dạng các chủng loại được sử dụng phổ biến cho cho bơm chân không vòng dầu để mang đến độ bền và hiệu quả khi sử dụng. Công ty HCTECH tiếp tục nhập khẩu và phân phối chính hãng các loại phụ kiện lọc bơm hút chân không chính hãng cho mọi khách hàng có nhu cầu cần thay thế trên toàn quốc.

1. Đập hộp kiện hàng phụ kiện lọc bơm hút chân không các loại

Do nhu cầu sử dụng các loại lọc bơm chân không chính hãng của khách hàng ngày càng cao, công ty HCTECH tiếp tục nhập khẩu phụ kiện bơm chân không từ các hãng bơm chân không các nhau. Sau khi kiện hàng phụ kiện bơm chân không về đến văn phòng, nhân viên của HCTECH tiến hành kiểm tra số lượng và chất lượng của từng phụ kiện.

– Từng kiện hành được đóng gói chắc chắn, chống va đập

– Kiểm tra số lượng lọc tách dầu, lọc dầu theo từng đơn đặt hàng

– Kiểm tra mã lọc bơm chân không đúng với lọc trong hộp

– Kiểm tra ngoại hình của lọc, đảm bảo không bị rách màng lọc, nứt vỡ hai đầu gioăng trầy xước

– Tiến hành nhập kho và giới thiệu cho khách hàng

Công ty HCTECH nhập khẩu phụ kiện bơm chân không có đầy đủ các giấy tờ xuất nhập khẩu, chất lượng và nguồn gốc để khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng cho bơm chân không mang lại hiệu quả lọc dầu sạch, tăng tuổi thọ.

2. Các loại lọc bơm chân không được nhập khẩu

2.1. Lọc bơm hút chân không Becker

Nếu bạn đang cần sử dụng lọc bơm chân không Becker, bạn cần mua tại công ty HCTECH để đảm bảo hàng chính hãng. HCTECH đang là đại diện ủy quyền hãng Becker tại Việt Nam. Trong đợt nhập phụ kiện lần này, HCTECH cũng nhập khẩu bơm chân không Becker chính hãng để khách hàng cần chọn lọc bơm chân không.

  • Lọc tách dầu bơm chân không Becker 965414
  • Lọc tách dầu Becker 965415
  • Lọc tách dầu bơm chân không Becker 965416

Sử dụng lọc tách dầu Becker chất lượng cao, độ bền đảm bảo lọc tách hiệu quả, lọc sạch că bẩn cố trong dầu bơm chân không. HCTECH cung cấp đầy đủ các chứng từ CO, CQ cho khách hàng khi có nhu cầu thay thế phụ kiện.

2.2. Lọc bơm hút chân không Busch

Lọc bơm hút chân không Busch gồm lọc tách dầu bơm chân không Busch, lọc dầu bơm chân không và bộ lọc khí cho bơm chân không đến từ hãng Busch – Đức. Sử dụng lọc tách dầu Busch, lọc dầu Busch để lọc sạch những cặn bẩn cho bơm chân không để tăng áp suất chân không vòng dầu.

Các loại lọc tách dầu Busch cho bơm chân không

  • Lọc tách dầu bơm chân không Busch 0532 140 153
  • Lọc tách dầu bơm chân không Busch 0532 140 154
  • Lọc tách dầu bơm chân không Busch 0532 140 155
  • Lọc tách dầu bơm chân không Busch 0532 140 156
  • Lọc tách dầu bơm chân không Busch 0532 140 157
  • Lọc tách dầu bơm chân không Busch 0532 140 159
  • Lọc tách dầu bơm chân không Busch 0532 140 160

2.3. Lọc tách dầu bơm chân không Rietschle

Cùng với phụ kiện hãng Busch, Becker, HCTECH cũng cung cấp các loại lọc tách dầu bơm chân không Rietschle để thay thế cho lọc tách dầu bị đen bẩn trong bơm chân không. Bộ phụ kiện lọc tách dầu Rietschle chất lượng và chính hãng dùng cho bơm chân không mang đến độ bền cao.

Các mã lọc tách dầu bơm chân không Rietschle

  • Lọc tách dầu bơm chân không Rietschle 731399
  • Lọc tách dầu bơm chân không Rietschle 731400
  • Lọc tách dầu bơm chân không Rietschle 73168
  • Lọc tách dầu bơm chân không Rietschle 731630

Lọc tách dầu Rietschle chính hãng, độ bền cao tại HCTECH. Công ty luôn mang đến đa dạng các lọc tách dầu để thay thế cho bơm chân không với giá thành tốt.

3. Chọn mua phụ kiện bơm chân không chính hãng tại HCTECH

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chân không, HCTECH đã được nhiều hãng bơm chân không trên thế giới tin tưởng đặt làm đại diện ủy quyền tại Việt Nam. HCTECH luôn cung cấp đầy đủ các chứng từ xuất nhập khẩu, chất lượng và chính hãng theo yêu cầu của khách hàng.

– Bơm chân không chính hãng, có CO, CQ, Giá  cạnh tranh

– Phụ  kiện đa dạng các chủng loại duy nhất tại HCTECH

– Dịch vụ bảo hành sửa chữa chuyên nghiệp, 24/7

– Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng

Từ các sản phẩm phụ kiện bơm chân không chất lượng người dùng có thể chọn được thiết bị phù hợp cho bơm. Liên hệ trưc tiếp với HCTECH nếu bạn muốn đặt mua các thiết bị và bơm chân không chính hãng theo yêu cầu, mang lại hiệu quả sử dụng cho bơm chân không.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816