Lọc tách dầu bơm hút chân không Wonchang nhập khẩu Hàn Quốc

Trong bơm hút chân không vòng dầu đều cần sử dụng lọc tách dầu để lọc tách dầu và không khí trong quá trình bơm chân không vòng dầu hoạt động để đảm bảo bơm chân không hoạt động hiệu quả cũng như nâng cao tuổi thọ hoạt động cho bơm chân không. Trong đó, lọc tách dầu bơm hút chân không Wonchang cũng là loại lọc tách dầu đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

1. Tại sao cần sử dụng lọc tách bơm hút chân không

Lọc tách dầu bơm chân không thực hiện lọc các loại cặn bẩn, không khí trong dầu để đảm bảo dầu chân không luôn giữ được độ sạch và độ nhớt giúp quá trình hoạt động của bơm diễn ra thuận lời cũng như tăng áp suất chân không cho bơm và bảo vệ động cơ của bơm.

1.1. Nguyên lý hoạt động của bơm chân không sử dụng lọc tách dầu

Bơm hút chân không vòng dầu là loại bơm chân không sử dụng dầu chân không cho quá trình làm mát và làm kín để tạo chân không. Trong bơm chân không vòng dầu được thiết kế Rotor cánh gạt đặt lệch tâm với Rotor sao cho bề mặt của rotor sát với lòng Stator. Cấu tạo của bơm chân không làm kín nhằm ngăn không khí từ cổng xả lọt sang bên cổng hút, mangđến áp suất chân không cao trong quá trình bơm hoạt động.

Trong quá trình bơm hoạt động, dầu từ ngăn dầu sẽ được hút vào bơm để làm mát, bôi trơn rồi được đẩy ra ngoài cổng xả cùng với dòng khí trước khi bị bộ phận lọc tách dầu chặn lại. Quá trình bơm hút sẽ được thực hiện liên tục cho đến khi đạt đến độ chân không như yêu cầu.

Lọc tách dầu WonChang chất lượng
Lọc tách dầu WonChang chất lượng

1.2. Sử dụng lọc tách dầu cho bơm chân không

Để đảm bảo quá trình hoạt động của bơm diễn ra trơn tru đồng thời cánh gạt bơm chân không vòng dầu không bị gãy trong quá trình quay người dùng cần sử dụng thêm các loại lọc dầu bơm chân không và lọc tách dầu bơm chân không.

Trong đó, lọc tách dầu được đặt bên trong buồng bơm gần với cổng xả của bơm chân không. Sau khi dầu chân không hoạt động hết một chu trình sẽ cùng không khí đi vào lọc tách dầu. Tại đây, không khí được đẩy ra ngoài, các bụi, cặn được giữ lại trong lọc tách còn dầu chân không đi qua lọc tách và trở về buồng dầu chân không để thực hiện chu trình làm việc tiếp theo.

2. Sử dụng lọc tách dầu bơm chân không Wonchang

Trong rấy nhiều các loại lọc tách dầu hiện nay, lọc tách dầu bơm chân không hãng WonChang có xuất xứ từ nhà sản xuất bơm chân không WonChang với công nghệ hiện đại để cung cấp các phụ kiện lọc tách dầu cho từng loại bơm khác nhau. Với lọc tách dầu WonChang có thể sử dụng cho bơm chân không WonChang hoặc cho các loại bơm chân không hãng khác có thông số kỹ thuật tương đương để lựa chọn lắp đặt hoặc thay thế phụ kiện chân không.

Lý do để chọn lọc tách dầu WonChang

– Có nhiều mã lọc tách dầu khác nhau để sử dụng cho nhiều loại model của bơm chân không WonChang hoặc các loại bơm tương đương khác

– Lọc tách dầu có vỏ bọc 3 lớp và thiết kế tối ưu cho áp suất chân không khác nhau.

– Công nghệ màng lọc bằng nhiều lớp khác nhau để đảm bảo lọc tách chính hãng và đáp ứng yêu cầu sử dụng động cơ bơm chân không và bảo vệ động cơ bơm chân không.

– Kết hợp với bộ đo áp suất và vỏ bộ lọc để nắm được thời gian thay lọc tách dầu định kỳ

– Thân lọc tách được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp và sơn tĩnh điện để kiểm soát hiện tượng ăn mòn cho lọc tách

– Để bảo vệ bề mặt bên trong. Sơn epoxy đặc biệt được áp dụng cho phép kiểm soát ăn mòn tối đa.

– Giá thành lọc tách dầu bơm chân không WonChang ở mức thấp hơn so với lọc tách dầu của các hãng cao cấp khác như lọc tách dầu bơm chân không Busch hoặc lọc tách dầu của Becker.

Bảng các mã lọc tách dầu cùng kích thước chuẩn
Bảng các mã lọc tách dầu cùng kích thước chuẩn

3. Những lưu ý khi dùng lọc tách dầu chân không WonChang

Cũng tương tự như nhiều loại lọc tách dầu bơm chân không khác nhau, khi sử dụng lọc tách dầu WonChang người dùng cần nắm được những lưu ý để sử dụng lọc tách hiệu uqar mang đến chất lượng hoạt động của bơm được tốt nhất cũng như tiết kiệm chi phí phát sinh do sử dụng lọc tách không đúng cách hoặc không hiệu quả.

– Thường xuyên vệ sinh lọc tách dầu theo định kỳ khi kiểm tra lọc tách quá bẩn
Việc để lọc tách dầu chân không quá bẩn thị việc lọc dầu giữa cặn bẩn và không khsi sẽ không mang lại hiệu quả, dầu chân không được lọc nhưng vẫn còn có không khí và cặn bẩn sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình quay quanh trục bơm của cánh gạt bơm chân không khi dầu không có sạch và nhớt theo đúng quy định.

+ Thông thường, vệ sinh lọc tách dầu khoảng từ 30h – 50h làm việc cần vệ sinh một lần. Tuy nhiên, với những loại bơm chân không vòng dầu hoạt động trong môi trường bụi bặm cao, nhiều cặn bẩn thì cần thực hiện vệ sinh lọc tách sau môi ca làm việc.

+ Thay lọc tách dầu bơm chân không sau khi bơm hoạt động được khoảng 2500h làm việc để bảo vệ động cơ và hoạt động lọc dầu bơm chân không diễn ra bình thường.

4. Mua lọc tách dầu bơm chân không WonChang tại HCTECH

Sử dụng lọc tách dầu bơm chân không người mua cần tìm hiểu những địa chỉ bán lọc tách dầu chính hãng, đảm bảo chất lượng. Trong đó, HCTECH đang là đại diện ủy quyền của hãng WonChang Tịa Việt Nam sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt mua các phụ kiện bơm chân không hãng WonChang tại HCTECH với ưu đãi lớn nhất:

– Cam kết hành chính hãng, độc quyền 100%

– Tư vấn chọn loại lọc tách dầu bơm chân không phù hơp với bơm chân không của từng khách hàng

– Hỗ tợ giao hành và tháo lắp lọc tách dầu bơm chân không cho khách hàng không có kinh nghiệm thay thế phụ kiện bơm chân không

– Mức giá ưu đãi từ 3 – 5% cho khách hàng khi chọn mua lọc tách dầu bơm chân không tại HCTECH

Chứng nhận đại diện ủy quyền của WonChang tại HCTECH ở Việt Nam
Chứng nhận đại diện ủy quyền của WonChang tại HCTECH ở Việt Nam

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được những tư vấn về cách chọn bơm chân không chính hãng hoặc chọn mua các loại bơm chân không khác tại HCTECH với cam kết chính hãng.

Với sản phẩm lọc tách dầu bơm hút chân không WonChang giá ưu đãi tại HCTECH sẽ luôn là nơi cung cấp các phụ kiện bơm chân không chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu sử dụng hoặc thay thế để bảo vệ bơm chân không và tạo điều kiện giúp bơm chân không đạt được áp suất tối đa.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816