Review bơm hút chân không Becker U5.7 mới nhất cho khách hàng

Ngày 31/5/2017, kiện hàng bơm hút chân không vòng dầu Becker model U5.7 đã về đến văn phòng của công ty HCTECH sau khi được đặt mua và nhập khẩu từ nhà máy sản xuất của hãng Becker. Đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH thực hiện check kiểm tra bơm chân không cho khách hàng trước khi gửi hàng đi.

1.Tư vấn khách hàng

Trong tháng 5, HCTECH đã thực hiện tư vấn cho khách hàng PEPSICO chi nhánh Quảng Nam về loại bơm hút chân không vòng dầu của hãng Becker U5.7 là loại bơm hút chân không model mới nhất của nhà hãng đáp ứng được yêu cầu tối đa về áp suất chân không cùng lưu lượng hút cực lớn để thích hợp sử dụng cho ngành chế biến thực phẩm, đặc biệt là đồ uống.

Sau khi tìm hiểu đặc điểm cấu tạo, độ bền cùng các thông số kỹ thuật và chi phí của bơm, khách hàng PESICO đã quyết định đặt mua bơm chân không của hãng Becker với model U5.7 là loại bơm vòng dầu. Sau khi hoàn tất các thủ tục về hợp đồng, HCTECH thực hiện lấy bơm từ hãng Becker để cung cấp loại thiết bị giải quyết các vấn đề chân không tốt nhất cho khách hàng.

2. Thông tin về bơm hút chân không Becker U5.70

2.1. Quy cách đóng hộp

Để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển về Việt Nam và quá trình vận chuyển về văn phòng, bơm hút chân không Becker được đóng trong hộp carton lớn, giày dặn và được kê bên dưới là tấm palet nhằm cố định bơm, tránh bơm bị xê dịch.

Bên trong hộp được lót các túi đệm khí chắc chắn để giúp bơm không bị va đập vào các thành hộp hoặc bị dịch chuyển. Sử dụng những lớp đệm khí được đánh giá an toàn cho bơm tốt nhất.

2.2. Thiết kế bơm chân không vòng dầu U5.7

Theo thông số kỹ thuật của bơm, bơm Becker vòng dầu U5.7 nặng tới hơn 61kg, do vậy bơm U5.7 có kích thước lớn hơn so với nhiều loại bơm chân không khác, đặc biệt là bơm chân không khô có thiết kế nhỏ gọn.

Bơm chân không U5.7 được thế kế gọn, sắc cạnh và chắc chắn. Các chi tiết và phụ kiện của bơm chân không được lắp ráp chi tiết, chắc chắn, không bị rung lắc. Bơm được cấu tạo từ thép không rỉ và sơn lớp bảo vệ chống lại những tác động từ bên ngoài môi trường: oxi hóa, hoen gỉ, chống rỉ tốt nhất.

Trên bơm được thiết kế với 3 nhãn mắc của nhà sản xuất vói hai mác chính được khắc bằng máy CNC rõ nét và  đối xứng nhau giữa 2 bên của bơm. Bơm Becker U5.70 được trang bị thêm một số phụ kiện tiêu chuẩn. 

2.3. Phụ kiện kèm theo

Một số phụ kiện đi kèm Bơm chân không Becker U5.70 để hỗ trợ sử dụng và vận hành đạt hiệu quả tốt. Sản phẩm bơm chân không Becker – Đức luôn được đánh giá chất lượng, độ bền cao

+ 01 đồng hồ áp suất

+ 01 mắt thăm dầu

+ 01 dầu bơm hút chân không Becker

+ 01 lọc dầu bơm chân không Becker

+ 01 lọc tách dầu bơm chân không Becker được lắp bên trong hộp bơm

Đi kèm với bơm là bộ chứng từ của nhà hãng từ phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng,… để cung cấp những chứng từ cho khách hàng.

3.  Ưu điểm của bơm hút chân không Becker U5.70

+ Thiết kế chắc chắn, độ bền cao, ít hỏng hóc

+ Độ áp suất chân không và lưu lượng hút cao

+ Sử dụng bộ lọc tách dầu để đảm bảo lọc dầu sạch, bảo vệ môi trường

Dầu bơm hút chân không Becker M100 sử dụng cho bơm tăng độ nhớt, bảo vệ động cơ của bơm

+ Chi phí vận hành thấp, thay thế các phị kiện đơn giản

Những thông tin về review sản phẩm bơm hút chân không vòng dầu Becker U5.7  được nhập khẩu về HCTECH sẽ cung cấp hình ảnh thực tế, những thông tin hữu ích về bơm chân không giúp bạn đọc và khách hàng cho thêm hiểu biết về dòng sản phẩm mới của Becker.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816