HCTECH nhập khẩu phụ kiện lọc tách dầu bơm hút chân không đa dạng các chủng loại

Tháng 2/2018, công ty HCTECH đã nhập khẩu các loại lọc tách dầu bơm hút chân không để đáp ứng các yêu cầu sử dụng và thay thế lọc tách dầu theo các hãng sản xuất mang đến hiệu quả khi sử dụng. Lọc tách dầu bơm chân không chính hãng, chất lượng có chứng để cung cấp đầy đủ cho từng loại bơm chân không. HCTECH là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm bơm hút chân không công nghiệp, phụ kiện bơm chân không hàng đầu Việt Nam.

1. Đập hộp kiểm tra các phụ kiện lọc tách dầu cho bơm chân không

Sau khi hàng về đến văn phòng, nhân viên của HCTECH thực hiện kiểm tra hàng hóa đảm bảo đúng số lượng, mã phụ kiện để phân loại và cung cấp cho khách hàng.

– Thùng hàng được đóng cản thận gồm hai lớp thùng carton đảm bảo không bị hỏng, móp hộp khi va đập

– Hộp phụ kiện không bị rách, có đầy đủ thông tin mã sản phẩm, nhà sản xuất

– Phụ kiện các loại lọc tách dầu không bị trầy xước, nứt vỡ, đúng mẫ phụ kiện

– Đủ số lượng lọc tách dầu bơm chân không

– Phân loại đầy đủ các loại lọc tách dầu để xếp lên kệ hàng tại công ty

HCTECH luôn cung cấp các loại lọc tách dầu bơm chân không độ bền cao, khả năng lọc sạch, chất lượng, chịu được môi trường làm việc có nhiệt độ cao. Lọc tách dầu được thiết kế chất lượng, hệ thống 3 mang lọc để lọc dầu khỏi không khí và cặn bẩn.

2. Một số loại lọc tách dầu bơm hút chân chất lượng

2.1. Lọc tách dầu bơm hút chân không Becker

Lọc tách dầu bơm chân không Becker là phụ kiện bơm hút chân không của hãng Becker chuyên sản xuất bơm chân không uy tín số 1 thế giới hiện nay. Cùng với các loại dầu bơm chân không Becker, lọc dầu bơm chân không becker, lọc tách dầu là phụ kiện chuyên sử dụng cho bơm hút chân không hãng Becker để đáp ứng các yêu cầu hút chân không mang lại hiệu quả cao.

2.2. Lọc tách dầu bơm hút chân không Busch

Lọc tách dầu bơm chân không Busch thuộc hãng bơm chân không Busch được sử dụng cho các loại bơm hút chân không vòng dầu Busch và bơm hút chân không vòng dầu tương đương.

HCTECH nhập khẩu một số mã lọc tách dầu của hãng Busch cho bơm hút chân không vòng dầu:

  • Lọc tách dầu bơm hút chân không Busch model 5032140 156
  • Lọc tách dầu bơm hút chân không Busch model 5032140 157
  • Lọc tách dầu bơm hút chân không Busch model 5032140 159
  • Lọc tách dầu bơm hút chân không Busch model 5032140 160

2.3. Lọc tách dầu bơm hút chân không Rietschle

Lọc tách dầu bơm chân không Rietschle thuộc hãng Rietschle để sử dụng cho bơm chân không vòng dầu để lọc tách dầu, lọc dầu sạch khi bơm chân không hoạt động giúp nâng cao hiệu quả hút chân không.

  • Lọc tách dầu Rietschle model 731399
  • Lọc tách dầu Rietschle model 731400
  • Lọc tách dầu Rietschle model 731401
  • Lọc tách dầu Rietschle model 731468

3.  Mua phụ kiện lọc tách dầu bơm chân không ở đâu uy tín

Khi sử dụng bơm hút chân không vòng dầu, ngoài dầu bơm chân khônglọc dầu bơm chân không thì lọc tách dầu cũng là phụ kiện bơm chân không quan trọng cần được thay định kỳ để đảm bảo quy trình lọc dầu chân không trong bơm diễn ra đạt chất lượng cao. 

Không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp các loại bơm hút chân không chính hãng. HCTECH còn thực hiện cung cấp các phụ kiện bơm chân không trong thay thế định kỳ và sử dụng khi cần thay lọc tách dầu trong quá trình sửa bơm hút chân không vòng dầu.

Công ty HCTECH với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao luôn thực hiện tư vấn chính xác các giải pháp chân không, hướng dẫn chọn loại lọc tách dầu bơm chân không đảm bảo hiệu quả khi sử dụng để bơm hoạt động ổn định với chất lượng cao.

Chọn mua các phụ kiện lọc tách dầu bơm hút chân không của HCTECH được nhập khẩu trực tiếp  từ các nhà sản xuất luôn cam kết các yêu cầu sử dụng bơm chân không đạt hiệu quả cao với khả năng lọc dầu chân không sạch, hạn chế dầu bẩn.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816