Nhập khẩu dầu bơm hút chân không Vacoo 100 chính hãng từ Fukkol – Japan

Trong các sản phẩm bơm chân không vòng dầu đều cần dùng đến dầu chân không để bôi trơn. làm kín và làm mát cũng như giúp tạo được độ chân không tốt nhất cho bơm chân không. Do vậy việc lựa chọn dầu chân không chất lượng là điều cần thiết. Một trong những dòng sản phẩm dầu chân không được sử dụng phổ biến hiện nay là dầu chân không Vacco 100 chính hãng và chất lượng.

1. Dầu bơm hút chân không Vaccoo 100 chính hãng 

Dầu bơm hút chân không Vacoo 100 là loại dầu bơm hút chân không của hang Fukkol – Nhật Bản chuyên sản xuất dầu chân không cho bơm hút chân không. Từ công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản, dầu chân không Vacco luôn được đánh giá cao về chất lượng, khả năng bôi trơn cũng như độ sạch và tiêu hao thấp.

Dầu chân không Vacco 100 chất lượng xuất xứ Nhật
Dầu chân không Vacco 100 chất lượng xuất xứ Nhật

Dầu Vacco được sử dụng nhiều cho bơm hút chân không, các loại bơm cánh gạt và cũng dùng tốt cho các loại máy nén trục vít. Việc thay dầu theo định kỳ cho máy sẽ giúp máy vận hành đạt hiệu quả cao nhất, tăng tuổi thọ và giảm thiểu các hỏng hóc không đáng có. Theo khuyến cáo thì dầu nên thay khi chạy được thời gian 500-700 giờ.

2. Ưu điểm dầu bơm hút chân không Vacoo 100

– Tiết kiệm năng lượng

– Giảm công bảo trì bảo dưỡng

– Tránh hình thành kết tủa cao su sau khi mất một số thành phần của dầu

– Làm mát tốt, tăng tuổi thọ của thiết bị sử dụng

Sử dụng dầu Vacco 100 độ nhớt 100 cho bơm chân không
Sử dụng dầu Vacco 100 độ nhớt 100 cho bơm chân không

3. HCTECH nhập khẩu dầu bơm hút chân không Vacoo 100 chính hãng

Ngoài các loại dầu bơm hút chân không Busch VM100, dầu bơm chân không Becker chính hãng đang được nhập khẩu và phân phối, HCTECH còn nhập khẩu thêm loại dầu bơm chân không Vacoo 100, xuất xứ Nhật Bản để cung cấp thêm các lựa chọn mua dầu bơm chân không cho khách hàng.

Với mức giá thấp hơn so với các loại dầu Busch hoặc dầu bơm chân không Becker những vẫn đảm bảo được yêu cầu về chất lượng nên loại dầu bơm chân không Vacco 100 đang ngày càng được sử dụng phổ biến cho các loại bơm hút chân không vòng dầu hiện nay.

Giá thành cạnh tranh hơn so với các loại dầu khác
Giá thành cạnh tranh hơn so với các loại dầu khác

Công ty HCTECH nhập khẩu dầu Vacoo 100 theo từng thùng với thể tích 18l/1 thùng dầu. Công ty HCTECH luôn cam kết về chất lượng của dầu bơm hút chân không Vacoo 100, đặc biệt đội ngũ nhân viên luôn thực hiện:

– Kiểm tra thùng dầu sau khi được nhập khẩu về HCTECH đúng loại dầu Vacco

– Kiểm tra đúng nhãn mác, chứng từ kèm theo

– Kiểm tra thùng dầu không bị rò rỉ dầu trước khi vận chuyển cho khách hàng

– Đóng hàng và vận chuyển dầu bơm chân không đảm bảo an toàn, không bị va đập, nứt vỡ

HCTECH nhập khẩu dầu chân không Vacco 100 chất lượng cao
HCTECH nhập khẩu dầu chân không Vacco 100 chất lượng cao

Công ty HCTECH hiện đang là nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm bơm hút chân không, các phụ kiện bơm chân không nhập khẩu từ nhà sản xuất uy tín trên thế giới. Sản phẩm dầu Vacco 100 cùng các loại dầu khác như dầu chân không Busch VM100, dầu chân không Becker M100, dầu khuếch tán chân không DC704,… đều là các loại dầu chất lượng cao để sử dụng cho bơm chân không vòng dầu hay bơm khuếch tán chân không.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816