Địa chỉ mua dầu bơm hút chân không Becker M100, S100 chính hãng

Khi sử dụng những loại bơm hút chân không vòng dầu, người mua cần tìm hiểu loại dầu bơm chân không chất lượng cao cho bơm vòng dầu hoạt động ổn định, hiệu suất cao. Trong các loại dầu chân không hiện nay, dầu bơm hút chân không Becker M100, SS100 được đánh giá là dầu chân không số 1 thế giới với những ưu đểm vượt trội cho bơm chân không. Cùng tham khảo địa chỉ mua dầu bơm hút chân không Becker M100 chính hãng, độ nhớt cao từ HCTECH.

1. Xuất xứ từ hãng sản xuất bơm chân không số 1 thế giới

Khi nhắc đến bơm chân không, chắc chắn tất cả những người trong ngành đều biết về hãng sản xuất bơm hút chân không Becker của Đức.Hãng Becker là hãng sản xuất bơm chân không có lịch sử lâu đời nhất với hơn 200 năm phát triển. Với những ứng dụng công nghệ không ngừng phát triển, Becker đã cung cấp tới cho người tiêu dùng, những nhà máy các sản phẩm bơm hút chân không công suất lớn chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng của người khách hàng.

Bơm chân không vòng dầu Becker sử dụng dầu chân không M100
Bơm chân không vòng dầu Becker sử dụng dầu chân không M100

Tất cả các loại bơm chân không của Becker đều được đưa vào cho tất cả các ứng dụng nhờ sự đa dạng trong cấu tạo, kích thước và thông số kỹ thuật để đáp ứng được mọi nhu cầu từ các loại bơm hút chân không khô, bơm chân không vòng dầu, bơm chân không mini, bơm hút chân không cho phòng thí nghiệm,….

Trong đó dầu bơm chân không Becker chính là một trong những phụ kiện bơm chân không được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Tại Việt Nam, dầu bơm chân không Becker SS100 chính là các loại dầu được sử dụng phổ biến hiện nay. Dầu Becker có độ nhớt cao, độ sạch 100%,… để sử dụng cho các loại bơm chân không của hãng và một số những loại bơm chân không khác để giúp bơm hoạt động tốt nhất, tránh hỏng hóc, không làm ảnh hưởng hoặc gây sự cố cho bơm chân không.

Dầu chân không Becker M100 được dùng cho mọi loại bơm chân không dùng dầu
Dầu chân không Becker M100 được dùng cho mọi loại bơm chân không dùng dầu

2. Những đặc tính nổi bật của dầu bơm chân không Becker SS100

Ổn định nhiệt tốt.

Áp suất bay hơi thấp.

Ổn định nhiệt tốt.

Có thể sử dụng ở nhiệt độ cao tốt vì tính bền vững oxy hóa tốt.

Thời gian sử dụng dài vì sức đề kháng chống lão hóa đặc biệt cao.

Hàm lượng nước rất thấp.

Đúng độ nhớt tiêu chuẩn ISO VG100.

Độ nhớt cao

Dầu bơm chân không Becker M100 còn có khả năng tách nước tuyệt vời. Nước trong dầu, là kết quả của hình thành ngưng tụ, có thể dễ dàng được thoát nước. Bởi vì điều này, ăn mòn được ngăn chặn và dầu duy trì đặc tính bôi trơn của nó.

Dầu Becker có độ nhớt cao, chịu nhiệt tốt
Dầu Becker có độ nhớt cao, chịu nhiệt tốt

3. Địa chỉ  mua dầu bơm chân không Becker tại HCTECH

Lựa chọn mua dầu bơm chân không Becker M100, SS100 chất lượng, chính hãng từ nhà sản xuất Becker tại HCTECH là nơi phân phối các sản phẩm bơm chân không Becker và các hãng khác sẽ giúp người mua có được loại dầu chân không tốt nhất cho bơm chân không.

Dầu bơm hút chân không Becker M100 chính hãng tại HCTECH
Dầu bơm hút chân không Becker M100 chính hãng tại HCTECH

Lựa chọn dầu chân không chất lượng để mang đến những sản phẩm chất lượng cho từng loại bơm để nâng cao khả năng hoạt động và độ bền của bơm. 

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816