Công nghệ chân không sử dụng trong ngành công nghiệp luyện kim

Trong mỗi nhà máy sản xuất luyện kim đều sẽ cần phải sử dụng bơm hút chân không để đáp ứng yêu sản xuất. Vậy bơm chân không được dùng để làm gì trong nhà máy luyện kim? Bạn đọc có thể tham khảo những thông tin dưới đây để có thêm nhiều hiểu biết về ứng dụng của chân không nhé.

1. Vai trò của bơm chân không trong ngành luyện kim

Hút chân không khử khí là một phần thiết yếu trong quy trình sản xuất thép và hợp kim chất lượng cao,nó thường được sử dụng để chế tạo các lớp vỏ ngoài trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô,hàng không và đường sắt. Trong đó, để các sản phẩm thép đạt chất lượng sẽ cần phải loại bỏ các khí bên trong nguyên liệu thép nóng chảy.

Công nghệ chân không sử dụng trong ngành luyện kim

Ứng dụng bơm chân không trong lĩnh vực luyện kim

Khi đó, ứng dụng công nghệ chân không sẽ đảm bảo khử khí giúp chất lượng thép được đảm bảo. Do vậy, những nhà máy sản xuất thép đã đưa ứng dụng bơm chân không vào trong quy trình sản xuất.

2. Quy trình sản xuất thép sử dụng bơm chân không

Trong quá trình sản xuất thép nóng chảy sự dư thừa hydrogen và cacbon luôn là vấn đề cần giải quyết để mang lại những mẻ thép đạt chất lượng cao. Bơm chân không được lắp đặt cùng với buồng chứa nguyên liệu thép dang lỏng và khuôn đúc.

Bơm chân không ứng dụng ngành luyện kim

Khi thép dạng lỏng được đưa vào khuôn đúc từ buồng chứa, bơm chân không hoạt động tiến hành hút khí hydro và cacbon ra bên ngoài. Sau đó, nguyên liệu sẽ được tiến hành đúc để ra sản phẩm đặc, không bị rỗ khí để hạn chế oxi hóa.

Quy trình sản xuất thép kết hợp với bơm chân không sẽ mang lại hiệu quả cho nhà máy. Thiết bị bơm chân không luôn mang đến nhiều lợi ích cho các nhà máy để được sử dụng phổ biến hiện nay.

Ứng dụng của bơm chân không trong luyện kim

3. Đơn vị mua phân phối bơm chân không ở đâu uy tín

Công ty TNHH Thương Mại & Công Nghệ HC Việt Nam là nhà cung cấp các hệ thống bơm hút chân không hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị đại diện cho nhiều hàng sản xuất trên thế giới phân phối các thiết bị bơm hút chân không, phụ kiện bơm chân không chất lượng.

Từ kinh nghiệm 10 năm, HCTECH đã sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao để mang lại ang cácsản phẩm dịch vụ chất lượng. Mọi khách hàng sẽ luôn nhận được những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại HCTECH:

  • Cung cấp bơm hút chân không chất lượng với độ bền cao, có nguồn gốc xuất xứ.
  • Phụ kiện bơm chân không đa dạng các hãng sản xuất dành cho mọi thiết bị
  • Dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên về bơm chân không
  • Cơ độ, nhanh chóng tư vấn 24/7 cho mọi khách hàng
  • Báo giá bơm chân không và phụ kiện giá rẻ
  • Chế độ bảo hành, hậu mãi uy tín nhiều ưu đãi

Những thông tin trên đây về ứng dụng công nghê bơm chân không trong công nghiệp luyện kim hi vọng sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho bạn đọc. Hãy cùng đồng hành với HCTECH để tìm hiểu thêm những ứng dụng của chân không trong đời sống và sản xuất bạn nhé.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816