Atlas Copco AB mua lại hãng bơm chân không Edwards

Atlas Copco AB (ATCOA) đã đồng ý mua Edwards Group Ltd (EVAC) với giá 1,2 tỷ USD  để mở rộng hệ thống cung ứng máy bơm hút chân không để sản xuất chất bán dẫn và tiếp tục mở rộng cơ sở khách hàng ngoài ngành xây dựng và khai thác mỏ.

Cổ đông của Công ty British sẽ nhận được nhiều hơn 10,20$  một phần tùy thuộc vào kết quả tài chính của năm nay, Stockholm dựa trên Atlas Copco cho biết trong một tuyên bố ngày hôm nay. Giá chào, bắt đầu từ tối thiểu là 9.8 $ trên mỗi cổ phiếu, nhiều hơn ít nhất là 11 phần trăm so với giá trị trung bình Edwards ‘trong vòng 30 ngày qua giao dịch.

Công ty Atlas Copco tiến hành thương vụ mua lại Ewards
Công ty Atlas Copco tiến hành thương vụ mua lại Ewards

Việc thâu tóm các công ty lớn nhất của Atlas Copco là Shandong Rock Drilling Tools Co. Edwards có thị trường bơm chân không lên đến 6 tỷ người .Shandong Rock Drilling Tools Co. Edwards là nguồn cung cấp cho các đơn vị có quy mô nhỏ hơn được sử dụng trong ngành sản xuất các chất bán dẫn và màn hình phẳng là ứng dụng của bơm hút chân không.

Nhà máy sản xuất bơm chân không Ewards
Nhà máy sản xuất bơm chân không Ewards

“Điều này thực sự tuyệt vời,” Giám đốc điều hành Ronnie Leten của Atlas nói trong bản tuyên bố. “Thị trường giải pháp chân không đang phát triển và có những đặc điểm tương tự như các doanh nghiệp công nghiệp hiện có của chúng tôi.”

Edwards Group, có trụ sở tại Crawley, đã đạt doanh số 1 tỷ USD vào năm ngoái, trong đó hơn một nửa là ở châu Á, và có 3.200 nhân viên. Atlas Copco mua lại Rental Service Corporation 1.6 tỷ $ vào năm 1999.Atlas Copco với giá trị thị trường 217 tỷ kronor (33 tỷ$)

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816