HCTECH sửa bơm hút chân không Booster khớp nối thủy lực – Leeno Vina Bắc Ninh

HCTECH tiếp tục hoàn thành dự án sửa bơm hút chân không Booster khớp nối thủy lực cho công ty Leeno Vina Bắc Ninh đang bị hỏng hóc. Kỹ thuật viên của HCTECH khắc phục  các lỗi hỏng của bơm nhằm đảm bảo bơm chân không hoạt động tốt tránh làm ảnh hưởng đến nhà máy. Bạn có thể tham khảo những thông tin về dự án qua bải viết dưới đây. 

1. Yêu cầu sửa bơm hút chân không Booster khớp nối thủy lực 

1.1. Ứng dụng của bơm chân không tại nhà máy

Công ty Leeno Vina chuyên sản xuất và mạ linh kiện chống nhiễu sóng điện từ cho điện thoại, máy tính xách tay cũng như nhiều sản phẩm khác. Để đảm bảo quy trình sản xuất đạt quy chuẩn cũng như đẩy mạnh chất lượng sản phẩm. Leeno Vina đã sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại. Trong đó, bơm chân không cũng là thiết bị được sử dụng trong nhà máy để mang lại hiệu quả sản xuất tốt nhất.

Bơm chân không được sử dụng để đáp ứng yêu cầu hút chân không cho ứng dụng sấy khô trong quá trình sơn mạ nhằm tiết kiệm thời gian. Đồng thời, trong quá trình sản xuất, bơm chân không cũng được sử dụng để hút và giữ cho các ứng dụng cần gia công bằng máy CNC. Ngoài ra, các yêu cầu vận chuyển các linh kiện diện tử cũng được ứng dụng bằng bơm chân không để hút và vận chuyển đảm bảo an toàn, chắc chắn.

1.2. Nhu cầu sửa bơm hút chân không bị hỏng

Tuy nhiên khi sử dụng bơm trong thời gian dài, bơm hút chân không Booster khớp nối thủy lực bị hỏng với các sự cố, nhiều lỗi hỏng khác nhau. Điều này đã làm ảnh hưởng đến yêu cầu sản xuất của nhà máy. Đồng thời, một số thiết bị cũng phải ngừng hoạt động do không được cấp chân không.

Để khắc phục bơm chân không bị hỏng, Công ty Leeno Vina đã sử dụng dịch vụ sửa bơm hút chân không của HCTECH để sửa chữa và khắc phục các lỗi hỏng hóc. Công ty HCTECH luôn cam kết khắc phục những lỗi hỏng của bơm triệt để, đảm bảo bơm hoạt động ổn định trở lại.

2. Khảo sát và sửa bơm hút chân không Booster bị hỏng

2.1. Khảo sát bơm hút chân không Booster bị hỏng cho nhà máy sản xuất

Sau khi nhận được sửa bơm hút chân không, nhân viên HCTECH đã đến khảo sát tình trạng bơm hút chân không bị hỏng để đưa ra các phương án sửa bơm chân không để thực hiện sửa bơm chân không hiệu quả.

  • Tình trạng bơm chân không tăng áp Booster bị hỏng:
  • Động cơ bơm hút chân không bị hỏng, cháy
  • Bơm chân không quá bẩn
  • Vòng bi của bơm chân không Booster bị hỏng
  • Dầu khớp thủy lực nối bị cạn

Kết quả khảo sát bơm chân không bị hỏng, nhân viên đã thông báo đồng thời đề xuất phương án sửa chữa và đã được khách hàng đồng thuận với phương án sửa bơm chân không.

2.2. Sửa bơm hút chân không Booster khớp nối thủy lực bị hỏng

ĐỘi ngũ kỹ thuật cửa HCTECH đã chuẩn bị các phụ kiện bơm chân không cần thiết để thay cho bơm thủy lực bị hỏng. Quá trình sửa bơm được thực hiện an toàn, chuyên nghiệp với trình độ năng lực và kinh nghiệm cao, kỹ thuật viên của HCTECH đã hoàn thành sửa bơm chân không.

  • Cuốn lại động cơ bơm chân không bị hỏng
  • Thay vòng bi bơm chân không
  • Thay dầu khớp nối chân không bị cạn
  • Vệ sinh máy bơm chân không

Kỹ thuật viên sửa chữa đã cho chạy thử bơm chân không Booster để kiểm tra áp suất chân không, công suất cũng như các thông số khác của bơm đạt mức yêu cầu trước khi bơm chân không bị hỏng. Đồng thời, nhân viên sửa chữa cũng hướng dẫn cho kỹ thuật viên vận hành bơm của khách hàng những lưu ý khi bơm chân không hoạt động để đảm bảo bơm hoạt động tốt cũng như hạn chế các sự cố hỏng hóc lại.

Công ty HCTECH với những kinh nghiệm tư vấn chọn bơm chân không và sửa bơm chân không cho từng khách hàng. Đơn vị đã và đang nhận được đánh giá cao và từng bước trở thành đơn vị chuyên bơm chân không hàng đầu tại Việt Nam.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816