Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không Doovac cho nhà máy nhôm Tung Yang

Trong các nhà máy sản xuất thanh nhôm đều cần sử dụng ứng dụng chân không để hút lớp màng phim bảo vệ và tạo hoa văn cho sản phẩm. Nhà máy nhôm Tung Yang đã yêu cầu HCTECH tư vấn chọn thiết bị bơm chân không phù hợp. Với kinh nghiệm 10 năm, kỹ thuật viên đã hoàn thành tư vấn và lắp đặt hệ thống bơm hút chân không Doovac cho nhà máy nhôm Tung Yang. Bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về quy trình tư vấn và lắp đặt hệ thống bơm chân không tại HCTECH nhé. 

1. Ứng dụng bơm hút chân không trong sản xuất nhôm

1.1. Tổng quan về nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang

Nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang là một trong chuỗi các nhà máy sản xuất nhôm, vật liệu xây dựng được đánh giá cao về chất lượng của từng sản phẩm nằm trong tập đoàn sản xuất Tung yang. Trong đó, nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang tại Hải Dương được thành lập từ năm 2003 với nhiều ngành nghề sản xuất khác nhau.

Công ty Nhôm Tung Yang sản xuất nhôm bọc phim vân gỗ
Công ty Nhôm Tung Yang sản xuất nhôm bọc phim vân gỗ

Trong rất nhiều ngành nghề hiện nay, sản xuất nhôm được công ty đang chú trọng phát triển để cung cấp các nhu cầu sử dụng nhôm cho xây dựng mang đến các hiệu quả cao về kinh tế.

1.2.  Ứng dụng sản xuất nhôm cần có bơm hút chân không

Để thực hiện sản xuất các loại sản phẩm nhôm cao cấp, độ bền cao.  Nhà máy đã cần đến sự hỗ trợ của nhiều ứng dụng khác nhau trong đó là ứng dụng chân không trong quá trình sản xuất. Từ đó các thanh nhôm vân gỗ, nhôm có hoa văn được ra đời với chất lượng tốt. Dưới dây là quy trình sản xuất nhôm cần có ứng dụng chân không.

Trong đó, với những thanh nhôm cần chế tạo thành thanh nhôm vân gỗ sẽ được đưa vào lò gia nhiệt, bên trong lò có các phim chứa vân gỗ được đặt sẵn trong khuôn. Sau khi thanh nhôm vào vị trí, miếng phim sẽ bao bọc quanh thanh nhôm. Lúc này máy gia nhiệt hoạt động để phim bắt đầu dính chặt vào bề mặt của thanh nhôm để tạo nên các đường vân gỗ đẹp trên bề mặt của thành nhôm.

Các thanh nhôm được bọc phim cần hút chân không khử khí
Các thanh nhôm được bọc phim cần hút chân không khử khí

Song song với quá trình gia nhiệt, bơm hút chân không thực hiện hút chân không để hút hết các khí có trong lớp phim. Từ đó lớp phim bảo vệ thanh nhôm không có bóng khí. Điều này đã mang đến thanh nhôm chất lượng, tính thẩm mỹ cao.  

Với yêu cầu sử dụng bơm hút chân không chất lượng cao để mang đến các sản phẩm nhôm chất lượng, đẹp. công ty Tung Yang đã tham khảo các nhà cung cấp thiết bị bơm hút chân không. Nhà máy đã chọn HCTECH đơn vị có nhiều kinh nghiệm lắp đặt hệ thống chân không cho các nhà máy.

>> Có thể bạn quan tâm: Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho máy CNC tại nhà máy SD Global

2. Tư vấn chọn bơm hút chân không Doovac cho nhà máy nhôm

2.1. Khảo sát dây chuyền sản xuất tại nhà máy

Sau khi nhận được những yêu cầu tư vấn giải pháp chân không cho hệ thống phim vân gỗ trong quá trình sản xuất thanh nhôm của khách hàng. HCTECH đã cử nhân viên xuống tại nhà máy để khảo sát hệ thống dây chuyền sản xuất của nhà máy.

– Công suất hút chân không

– Áp suất chân không của máy

– Lắp đặt máy đơn hay lắp đặt hệ thống chân không cho toàn nhà máy

– Các yêu cầu như xuất xứ bơm chân không, giá bơm chân không phù hợp với khách hàng

– Các phụ kiện bơm hút chân không đi kèm.

2.2. Tư vấn chọn bơm hút chân không Doovac cho nhà máy nhôm

HCTECH quyết định tư vấn dùng bơm hút chân không Doovac cho nhà máy nhôm xuất xứ từ Hàn Quốc. Bơm đáp ứng được các yêu cầu từ công suất tốt, áp suất chân không cao. Sản phẩm có độ bền tốt, đặc biết giá thành pù hợp theo yêu cầu của nhà sản xuất.

– Thông số kỹ thuật bơm chân không vòng dầu của hãng DOOVAC 

  • Model: MVO 063
  • Xuất xứ: KOREA
  • Loại: Dùng dầu
  • Lưu lượng: 63 m3/h
  • Tốc độ: 1420 RPM
  • Độ chân không: 0,5 mbar
  • Cổng hút: 1 ¼ inch
  • Công suất Motor: 2.2 Kw, 3pha, 380V/50/60Hz
HCTECH tư vấn sử dụng bơm chân không Doovac sản xuất nhôm
HCTECH tư vấn sử dụng bơm chân không Doovac sản xuất nhôm

Bên cạnh đó, do công suất hoạt động của nhà máy cao nên để bảo vệ độ bền cho bơm cũng như đáp ứng được yêu cầu chân không. HCTECH cũng đã đề xuất lắp đặt hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Doovac cho khách hàng. Với hệ thống bơm chân không gồm tủ điện, bình tích khí chân không đảm bảo luôn hoạt động ổn định.

Hệ thống bơm chân không WonChang, tủ điện, bình tích chân không
Hệ thống bơm chân không WonChang, tủ điện, bình tích chân không

3. Lắp đặt hệ thống bơm hút chân không Doovac nhà máy nhôm

Sau khi khách hàng nhất trí với tư vấn của HCTECH, hai bên tiến hành soạn thảo, ký hợp đồng. HCTECH sẽ lắp đặt hệ thống bơm chân không tại nhà máy sản xuất của Tung Yang tại Hải Dương.

Kỹ thuật viên lắp đặt kiểm tra hệ thống bơm chân không
Kỹ thuật viên lắp đặt kiểm tra hệ thống bơm chân không

Vào ngày 07/08/2017, các kỹ thuật viên của HCTECH đã thực hiện giao hàng tới nhà máy. Đơn vị cũng hỗ tợ lắp đặt cũng như chuyển giao kỹ thuật. Kỹ thuật viên hướng dẫn sử dụng bơm chân không đúng quy cách.

Bên cạnh đó, HCTECH cũng thực hiện bảo hành, cung cấp dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ luôn đảm bảo sửa chữa nhanh chóng. Dịch vụ của chung tối luôn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu. 

HCTECH tư vấn sử dụng hệ thống bơm chân không Doovac - Hàn Quốc
HCTECH tư vấn sử dụng hệ thống bơm chân không Doovac – Hàn Quốc

HCTECH cũng đã thực hiện nhiều dự án lắp đặt bơm chân không tại nhiều công ty. Đơn vị nhận được những đánh giá cao từ các khách hàng về chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn cần tư vấn về chọn bơm chân không cho ứng dụng sản xuất của bạn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dự án lắp đặt hệ thống máy nén khí và phụ kiện bơm hút chân không cho nhà máy Kostech Vina

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816